https://nhathuocngocanh.com/gioi-thieu/ https://trungtamthuoc.com/showroom.html https://sinhvienluat.vn/forums/quang-cao-va-rao-vat-tong-hop.21/ http://thuocbietduoc.edu.vn/category/tinh-dau/ https://darpharma.com/

Nhà thuốc Online An Huy uy tín và chất lượng

Hệ thống Nhà thuốc online An Huy với truyền thống hơn 10 năm phục vụ sức khoẻ cộng đồng tận tâm.

XU HƯỚNG SEO 2018 – GHI NHẬN TỪ SEOER MEETUP 2017

XU HƯỚNG SEO 2018 – GHI NHẬN TỪ SEOER MEETUP 2017

1. VOICE SEARCH - XU HƯỚNG TÌM KIẾM MỚI THỐNG TRỊ TƯƠNG LAI

Bạn phải thực sự thừa nhận một điều rằng: hành vi người sử dụng website đang ngày càng thay đổi rất nhanh và con người ngày một “LƯỜI” đi!

Chúng ta đang ngày một ngại viết và ngại gõ hơn!

Sự ra đời và ngày một hoàn thiện của các trợ lý giọng nói vô cùng thông minh trên di động như Siri (iOS), Google Assistant (Android), Bixby (Samsung) khiến chúng ta có thể xử lý nhiều tác vụ chỉ bằng việc ra lệnh.

Soạn thảo văn bản, tìm kiếm tài liệu,… tất cả có thể thực hiện dễ dàng và chính xác chỉ bằng việc bạn ra lệnh (ngay cả với 1 ngôn ngữ khó như tiếng Việt). Xu hướng tìm kiếm tương lai gần như sẽ loại bỏ bàn phím ra khỏi phạm vi tương tác của con người.

Sự nhen nhóm của Voice Search là điều có thể dự đoán được!

Voice Search phát triển không chỉ bởi vì chúng ta “LƯỜI” mà còn vì nhu cầu của chúng ta đang ngày càng cao hơn. 89% số người sử dụng click vào các kết quả trên trang 1 Google là 1 con số không biết nói dối. Trong đó chiếm tới 58.4% số click tới từ 3 vị trí đầu tiên. Chúng ta đang ngày càng yêu cầu sự chính xác cao hơn trong các tìm kiếm của mình bằng các từ khóa dài hoặc từ khóa siêu dài mô tả đúng thứ mình cần. Vậy liệu bạn sẽ chọn cách gõ cả trăm chữ để tìm kiếm hay chỉ cần nói theo cách của mình?

Voice Search – Xu hướng tìm kiếm mới thống trị tương lai!

Bài toán đặt ra cho các SEOer: Việc tối ưu nội dung sẽ không gói gọn trong các từ khóa thông thường như trước nay vẫn làm?

2. SỰ TRỞ LẠI CỦA HOÀNG HẬU - LINK BUILDING?

Những đợt cập nhật thuật toán của Google manh nha từ năm 2014 và trong khoảng thời gian từ cuối năm 2016 tới nay đã gần như đánh sập các cách xây dựng backlink “trước nay miễn phí và vẫn hiệu quả”.

Việc các SEOer xây dựng được các hệ thống backlink quá dễ dàng, spam quá nhiều hòng “vượt mặt” Google khi không đầu tư vào chất lượngcontent đã mang tới những thông tin kém giá trị và không có tính hữu ích cho người dùng.

Link Building giờ đây cũng sẽ có vai trò rất lớn, số lượng nhiều không đồng nghĩa với việc mang lại TOP cao và traffic lớn. Hệ thống backlink giờ cũng phải thật “chất” mới mong website có khả năng nói chuyện với Google. Và cách xây dựng link tối ưu nhất hiện nay có thể kể tới làPBN.

Nói như vậy không đồng nghĩa với việc hạ thấp vai trò của việc xây dựng backlink trên blog, forum,… nhưng giá trị của chúng sẽ không còn được đánh giá cao nữa. Song bạn hãy cứ tin rằng nếu nội dung bạn xây dựng hướng tới người dùng và mang lại nhiều giá trị, kiếm được nhiều traffic, backlink của bạn vẫn sẽ thật chất.

Bài toán đặt ra cho các SEOer: Làm sao để tối ưu chi phí đầu tư và xây dựng được hệ thống link chất lượng nhất nhằm lên TOP nhanh nhất?